TIỆC TÂN HÔN CHỤC TỈ TẠI KHU TÊN LỬA của chú rể Hải Đăng và Bích Trâm

TIỆC TÂN HÔN CHỤC TỈ TẠI KHU TÊN LỬA của chú rể Hải Đăng và Bích Trâm

1 đám cưới khủng tại khu Tên Lửa Bình Tân.ngày 26/2/2017.Chủ tiệc là giám đốc Công ty Đăng Dương. Đứng ra tổ chức cho con trai cưới vợ.. Từ 1 mạnh đất trống,, mà biến nó thành 1 nhà hàng 5* hoành tráng mời tất cả ca sĩ hạng A về MC Trấn Thành và Thanh Bạch. Hoài Linh. Lệ Quyên. Đàm Vĩnh Hưng. Trường Giang. Phi Hùng.. v.v.v.   toàn bỏ trang trí hoa tươi chỉ ước tính phí thức ăn và sân khấu nghệ sĩ đã chục tỉ. 1 đám cưới tất cả báo chí điện ảnh .kênh 14 điều có...

LÀM TIỆC THÔI NÔI ẤN TƯỢNG

Nếu bạn có một không gian đủ rộng để làm tiệc thôi nôi tại nhà, bạn nên tìm tới những dịch vụ nấu ăn uy tín và chất lượng để giúp bạn có thể tổ chức tiệc thôi nôi thành công mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí thuê măt bằng tốn kém và không hiệu quả như mong muốn của mình. Với dịch vụ nấu ăn tại nhà đảm bảo chất lượng tốt, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới những vấn đề chuẩn bị thực phẩm, nấu nướng các món ăn và trình bày món ăn nữa vì những công việc này sẽ được công ty tổ chức tiệc thay bạn chuẩn bị chu đáo và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn làm tiệc thôi nôi tại nhà, bạn có thể sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Hùng Hưng, với nhiều năm kinh nghiệm nấu tiệc, Hùng Hưng hoàn toàn có thể mang tới cho bạn những bàn tiệc ấn tượng, đảm bảo chất lượng tốt vì những món ăn do Hùng Hưng cung cấp đều được chế biến từ thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh. Hơn nữa, khi đến với Hùng Hưng, bạn còn nhận được sự tư vấn tuyệt vời của chuyên gia ẩm thực, giúp bạn có thể dễ dàng chọn được một thực đơn như ý, phù hợp với mong muốn và điều kiện của mình, để bữa tiệc của bạn có thể diễn ra suôn sẻ, thành công hơn.

Không chỉ giúp bạn làm tiệc thôi nôi nhanh chóng và hiệu quả hơn, Hùng Hưng còn giúp bạn giảm bớt lo lắng về chi phí dịch vụ nấu tiệc tại nhà vì Hùng Hưng luôn mong muốn có thể giúp đỡ bạn có điều kiện sử dụng dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp nênHùng Hưng luôn đưa ra những bảng giá cả phải chăng, có lợi cho khách hàng.

Hãy liên hệ sớm với Nhóm nấu chef minh để bạn có được một thực đơn làm tiệc thôi nôi thật hấp dẫn và đặc biệt nhé.

 
 
 

Tin tức khác

04/05/2024 1257

CẢM ƠN SỰ GÓP SỨC Của Các Em Đã Bỏ Công Sức Làm 200kg Cá

04/05/2024 1435

Tham Gia Gian Hàng Ngày Hội Du Lịch Tại Công Viên 23/9 Của Hiệp Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn Nhóm nấu chef Minh Gian hàng Bán Mực Khổng Lồ ( mực lạnh Sơn Đông) nước sâm giải trừ ung thư ( bán chi liên + xà thiện thảo) cùng với khổ qua cà ớt dồn thịt sốt tàu xì

04/05/2024 1224

Hãng Phim Phương Nam Mời Quay Món Gà Sám Búi Đài Loan

04/05/2024 1217

Tiệc được quy tụ Ca sĩ vợ chồng SAKA TRƯƠNG TUYỀN và dàn vũ công hoành tráng